Chiến lược S E O từ khóa tủ nấu cơm - chiến lược S E O 2017
Cũng lý do hết sức là vô tình mà chúng tôi tiếp xúc được một khách chuyên bán các mặt hàng thiết bị nhà bếp công nghiệp (tủ nấu cơm cũng là một mặt hàng chiến lược của anh này) . Theo như chia sẽ của ảnh là vô tình đọc bài viết " tôi đã S E O từ khóa bếp gas hồng ngoại như thế nào " , thấy bài viết cũng giải đáp được nhiều thắc mắc trong lòng và liên hệ với chúng tôi .
Theo như chia sẽ thiệt tình, thì công ty có rất nhiều website chuyên bán hàng thiết bị nhà bếp công nghiệp như (tủ nấu cơm công nghiệp, tủ nấu cơm ga ....), và cũng rất đầu tư mảng S E O và có 2 nhân viên chuyên mảng S E O (tốt nghiệp Nhất Nghệ hẳn hoi), nhưng không hiểu nguyên nhân tại sao mà không lên nổi top , đơn cử như từ khóa tủ nấu cơm là một mặt hàng chiến lược quan trọng của công ty lại lang thang ở trang nảo trang nào mặc dù làm rất mạnh rất tập trung .
Hiểu được nỗi lo nỗi buồn của khách , khi phải bỏ 1 đống tiền vào adwords , S E O để giảm chi phí và tăng lượng khách thì không hiệu quả , chúng tôi định hướng sẽ tư vấn chiến lược S E O để 2 đồng chí nhân viên của công ty làm việc , và kế hoạch sẽ triển khai ở từ khóa tủ nấu cơm .
Chúng tôi bắt đầu Chiến lược S E O từ khóa tủ nấu cơm - chiến lược S E O 2017 ngay trong ngày hôm đó , và bắt đầu theo hình thức chấm điểm các site đang bán mặt hàng tủ nấu cơm này :
Phân tích họ đã S E O từ khóa tủ nấu cơm như thế nào
Về Website :
- Nội dung của các website có đang các sản phẩm tủ nấu cơm: nội dung không cung cấp đủ cho người dùng cần, các bài viết có 1 tựa na ná giống nhau --> rất khó lên top, cần phải edit toàn bộ nội dung website
- Title, description kém: mặc dù đầy đủ từ khóa nhưng mà không có trọng tâm, không sốc, không kích thích và lôi cuốn người dùng .
- Về mạng xã hội: đầy đủ vụ này thì OK ngon
- Đi Interlink lung tung, chả hiểu đang làm gì nữa .
Về Buildlink:
- Đi link vô tội vạ ở các diễn đàn mua Vip .
- Tập trung toàn bộ cho mỗi từ khóa tủ nấu cơm --> dính over optimized chắc luôn (gỡ cái này muốn mệt)
- Nội dung đi link spam chính hiệu (copy đối thủ đi link cho mình , copy đi rải khắp các diễn đàn, dùng spin đi rải), khó ăn khó ở với 2 đồng chí S E O này quá, méo biết tụi Nhất Nghệ đào tạo kiểu gì (theo ý kiến riêng biết thì dạy còn không biết thì đóng cửa đi)
Phân tích đối thủ S E O từ khóa tủ nấu cơm như thế nào (tôi phân tích và đánh giá chung 3 vị trí đầu tiên):
- Nội dung ngọt ngào như mía lủi .
- Tối ưu onpage chuẩn không cần chỉnh
- Hệ thống vệ tinh chắc nịt , DA cao ngất trời (cái sai của họ là textlink quá trời và đặt chung cho tất cả các web trước sau gì cũng bị phạt , họ đứng top do tất cả đối thủ cùng làm giống nhau )
Chiến lược để thay đổi từ khóa tủ nấu cơm tăng và chiếm top google :
- Xây dựng hệ thống website vệ tinh, hệ thống web 2.0 tối thượng.
- Edit lại toàn bộ nội dung của website, sao cho độc nhất và mang tính chia sẽ nhiều hơn
- Tháo gỡ và disavow các liên kết xấu, các liên kết không có chất lượng, giải quyết cái án phạt spam của google.
- Xây dựng mạng lưới Social.
- Kế hoạch buildlink.
- Cái quan trọng chúng tôi áp dụng luôn chiến thuật, chiến lược S E O mới có thể nói đỉnh của đỉnh trong năm 2017 vào làm S E O cho từ khóa tủ nấu cơm này (ai muốn biết thì đơn giản lắm chúng tôi hay ngồi ở quán Ăn Sạch Uống Sạch địa chỉ 186 Cây Trâm P8 Gò Vấp , cứ chuốc cho say là có cái gì chúng tôi cũng khai hết).
Với kế hoạch và chiến lược trên chúng tôi tự tin sau khoảng tầm 3 tháng là các từ khóa sẽ chiếm Top google, một phần đối thủ không có mạnh nên dễ thở hơn bao ngành nghề khác. Vấn đề chính là 2 đồng chí S E O làm cho chúng tôi trình tới đâu để hiểu và làm theo kế hoạch của chúng tôi.
Blog SEO Khương : www.seokhương.vn
Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc