March 3, 2014

Khắc phục thẻ tiêu đề và thẻ meta trùng lặp

Khắc phục thẻ tiêu đề và thẻ meta trùng lặp
Như chúng ta cũng đã biết nếu mà website nhiều lỗi quá thì không có tốt cho seo và có 1 vấn đề mà các bạn làm quan tâm đó là khi trong quản trị google webmastertool thông báo lỗi.

Đây là kinh nghiệm mình rút ra được trong quá trình làm ngay từ ngày bắt đầu seo cho web công ty.

Ngay sau khi nhận web thì mình được tặng ngay những con số này vào mắt và mới bước chân lĩnh vực tối ưu hoá tìm kiếm google mình lên một số diễn đàn về seo để tìm kiếm tài liệu khắc phục vẫn đề này nhưng thấy rất nhiều người kêu lỗi này sao mà nhiều thế khắc phục sao được.... blabla

Sau đó thì học được cách RewriteRule Url bằng chuyển hường 301. và mình đã khắc phục từ từ ngày ít một và thành quả là nó như hình ảnh bên dưới.

Hướng dẫn khắc phục thẻ tiêu đề và thẻ meta trùng lặp

ở đây website mình do chuyển url cũ sang url mới nên báo lỗi trùng lặp nhiều như thế nên mình đã RewriteRule Url từ url cũ sang mới khắc phục bằng tay hoàn toàn.
Đường dẫn cũ : 858/857/c-79/79/Laptop.html
Đường dẫn mới :laptop-cu.html


RewriteRule ^858/857/c-79/79/Laptop.html$ /laptop-cu.html [R=301,L]


Tổng quan thông báo trong quản trị web nó như thế này:

Trước khi khắc phục ngày 29/8/2013

Thẻ mô tả meta trùng lặp con số 2.089

Thẻ tiêu đề trùng lặp con số 1.970




Sau khi khắc phục hiện tại ngày 3/3/2014

Thẻ mô tả meta trùng lặp chỉ còn lại con số 111

Thẻ tiêu đề trùng lặp chỉ còn lại con số 183











ở đây mình muốn nói với các bạn phải chờ google nó cập nhật , nhiều lỗi thì rất lâu. vì đây là website thương hiệu nên không muốn xóa đi để làm từ đầu. Nếu bạn nào gặp phải cái này thì hãy cứ bình tĩnh chuyển hướng url thôi.

Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này


Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc