November 12, 2016

Tại sao tôi lại S E O từ khóa Bếp gas hồng ngoại trước

Tại sao tôi lại S E O từ khóa Bếp gas hồng ngoại trước

Trong S E O thì việc lựa chọn từ khóa để đẩy top google có 1 ý nghĩa rất quan trọng , nó là một sự sống còn của một doanh nghiệp vì đi đúng nó sẽ mang lại doanh thu . Nếu mà lựa chọn từ khóa sai thì chết , còn lựa chọn từ khóa có quá nhiều đối thủ cùng làm cũng chết (dễ dính spam , dễ bị đối thủ tình thương mến thương, làm mất thời gian ...) . Có rất nhiều cách để lựa chọn chọn từ khóa S E O , mỗi người 1 kiểu lựa chọn . Thông thường thì chọn từ khóa ngách để dễ thở hơn . Và cũng giống như bao đồng đội của tôi , tôi cũng làm website riêng và kinh doanh riêng xây dựng mô hình méo cần Showroom(thực ra có tiền cũng mở) , méo cần quảng cáo - bán phá giá chơi cho vui . Và tôi bắt đầu với sản phẩm bếp gas hồng ngoại đầu tiên . Khi nào rảnh tôi sẽ viết bài cách lựa chọn từ khóa S E O thông minh cho các bạn tham khảo .

Tại sao tôi lại S E O từ khóa Bếp gas hồng ngoại trước



Tôi xuất thân từ 1 tên bán bếp và thiết bị nhà bếp , tôi bán hàng trăm loại mặt hàng với hơn 40 thương hiệu thiết bị nhà bếp khác nhau . Cũng như mọi mặt hàng khác , xu hướng của người tiêu dùng ngày nay để tìm hiểu thông tin sản phẩm trên Internet (đã qua cái thời hỏi người quen ở đâu có cái cửa hàng và chạy ra đó xem và trả giá) để tìm mua các sản phẩm theo nhu cầu với chất lượng cao và quan trọng hơn giá thành lại rẻ . Và các sản phẩm thiết bị bếp cũng không tránh khỏi xu thế chung .

Và để xuất hiện trên Internet đơn giản là chỉ cần có cái website , đăng tùm la tùm lum sản phẩm lên , sau đó chạy google adwords hay Facebook ads là có mặt trên Internet và bán hàng . Đó là với đại gia còn nhà nghèo như tôi thì sao mà dám chạy có thể gọi là méo dám chạy (tôi đã từng thử bỏ 10.000.000 đ lên Adwords sau 3 ngày cái hết sạch tiền mịa google sao nó chén đẹp quá) . Thế là tôi đầu tư học S E O , và tôi làm mạng lưới kinh doanh riêng của tôi .

Tại sao tôi lại S E O từ khóa Bếp gas hồng ngoại trước


Trong ngành thiết bị bếp của tôi có hàng trăm , hàng nghìn từ khóa có thể kiếm ra tiền và làm giàu (cái này trong mơ tôi đã thấy) , có những từ có thể nói kiếm được rất nhiều tiền như : bếp từ , bếp điện từ ... nhưng mà tại sao tôi lại S E O từ khóa bếp gas hồng ngoại trước với rất nhiều nguyên nhân dưới đây :

Đầu tiên nên xem phân tích của tôi về từ khóa và các đối thủ này ở bài viết : tôi đã S E O từ khóa bếp gas hồng ngoại như thế nào , để hiểu được 1 phần cho sự lựa chọn của tôi và kế hoạch chiến lược chiếm top google .

3 nguyên nhân chủ chốt khiến tôi chọn S E O trước từ khóa bếp gas hồng ngoại


1. Đối thủ :

Nếu xét trong ngành thiết bị nhà bếp thì tôi có khoảng từ 20 - 30 đối thủ cứng (gà như tôi có thể nói là vài trăm tên), có đầu tư về S E O từ hoành tráng cho tới nhà nghèo như tôi . Họ tập trung rất nhiều nguồn lực vào các từ khóa mang lại lợi nhuận nhiều nhất , các từ khóa này nếu mà chạy Adwords thì nó khoảng 30.000 VND cho tới 70.000 VND/click (mịa google) . Họ vừa S E O vừa chạy Adwords đâu phải 1 site đâu mà tới 4 - 5 site .

Còn từ khóa Bếp gas hồng ngoại thì tập trung lại chỉ có 5-6 đối thủ , còn lại là webtretho , lamchame hay mấy bài báo tuổi trẻ trên top , có thể nói là dễ thở hơn chút . Thôi thì tập trung vào kiếm tý ở từ khóa bếp gas hồng ngoại trước , còn mấy thứ khác vừa làm vừa kiếm sau . Không phải tôi sợ các đối thủ của tôi về khả năng làm việc mà tôi sợ đồng tiền của họ đè tôi chết .

Tại sao tôi lại S E O từ khóa Bếp gas hồng ngoại trước


2. Xu hướng thị trường :

Trong thiết bị nhà bếp thì thị trường ngày nay đặc biệt ở các thành phố lớn thì người tiêu dùng thường thích chuyển qua sử dụng các sản phẩm bếp từ với bếp điện từ hơn , vì tính năng an toàn , tiết kiệm và sang trọng mà sản phẩm có thể mang lại . Nhưng đây chỉ là số ít , nói thiệt chứ tuy số ít nhưng mà lại mang lợi nhuận nhiều nhất (ghiền chưa đâm đầu vào mà chết) .

Và thực ra đại đa số người tiêu dùng Việt vẫn yêu thích sản phẩm bếp gas hơn , vì đây là sản phẩm truyền thống , người dùng đã sử dụng quen và quan trọng hơn hết là nấu ăn ngon và phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người dân . Sản phẩm bếp gas hồng ngoại thì chỉ là sự cải tiến về công nghệ đốt , giúp đốt cháy triệt để khí gas , không gây ô nhiễm , không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng , tiết kiệm và an toàn hơn . Có thể nói bếp gas hồng ngoại , bếp từ , bếp điện từ trong 1 - 2 năm sẽ thay thế hoàn toàn các sản phẩm bếp gas truyền thống .

Về nhu cầu tìm kiếm của sản phẩm bếp gas hồng ngoại có thể nói đang tăng dần từng tháng so với sản phẩm bếp gas truyền thống thì giảm dần . Nên trọng tâm S E O từ khóa bếp gas hồng ngoại có vẻ sẽ ổn nếu đẩy top google thành công . Nói chung không có dễ cũng không có khó , kế hoạch và mục tiêu thì đã xây dựng xong và đang triển khai .

Tại sao tôi lại S E O từ khóa Bếp gas hồng ngoại trước


3. Giá cả 

Bếp từ , bếp điện từ thường có giá từ 15 triệu cho tới vài trăm triệu (ở đây tôi nói hàng chính hãng , còn Mao Trạch thì khoảng vài triệu) , mặt hàng này giá cao kén người dùng , mà quan trọng nhất người dùng Việt khi mua hàng mắc tiền thường thích trả giá xong mò ra Showroom sờ phát và nghía 1 phát rồi mới chịu mua(mịa mấy cái IPhone , SH ,và mấy cái thứ nhiều tiền méo thấy bao giờ trả giá lạ thiệt) , mà tôi làm gì có Showroom để chơi được mặt hàng này .

Còn bếp gas hồng ngoại thì có giá từ 1,5 triệu cho tới 10 triệu (mấy hàng gia công ở mấy cái hẻm cụt ở các thành phố thì có giá vài trăm ngàn) , ở mặt hàng này thì người mua dễ tư vấn hơn và dễ chơi liều mua hàng online hơn . Và một điểm khác thì mặt hàng này được quảng cáo rầm rộ trên tivi , được mấy tên Lazada , Tiki ... bán nữa nên có thể nói là dễ bán hàng trên mạng hơn rất là nhiều . Đồng thời đối mặt hàng này tôi được các hãng hỗ trợ mang sản phẩm tới tận nhà khách cho xem , cho sờ , cho vuốt ve thoải mái rồi mua và không mua chở về mà vẫn cười phát (trong lòng chắc chắn chửi mịa mất thời gian), đỡ phải đầu tư Showroom thế nên chơi được .

Tại sao tôi lại S E O từ khóa Bếp gas hồng ngoại trước

Thực ra còn rất rất nhiều nguyên nhân mà tôi lựa chọn từ khóa , nhưng mà trên đây là 3 lý do cốt lõi của tôi , vì đây là sản phẩm của riêng tôi mọi chi phí đầu tư cho kế hoạch này tốn gần 2 triệu , còn lại là công sức đêm không ăn ngày không ngủ bỏ ra mà cày . Có thể nói đây là sản phẩm của riêng tôi để tôi có nguồn quỹ đen mà đi ăn nhậu và giao lưu với bạn bè (lương thì vợ giữ mất bà cái thẻ méo hó hé được nên xây dựng quỹ đen) , vì thế tôi hi vọng đây là từ khóa tôi chọn đúng và sẽ mang lại lợi nhuận cho tôi , thực ra tôi chán làm công ty lắm luôn rồi . Chúc những ai đọc bài viết này khỏe và vui vẻ .

Nguồn bài viết : http://www.seokhương.vn


Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc